นโยบายและวัตถุประสงค์คุณภาพ
วิสัยทัศน์
บริษัท เจพีเจ อินดัสเตรียล เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาบุคลากรให้มีความรู้ ความสามารถเพื่อที่จะพัฒนาองค์กรให้มีการเติบโตอย่างยั่งยืน โดยการพัฒนาทักษะและความรู้ของพนักงานและการนำนวัตกรรมใหม่ๆ มาใช้เพื่อพัฒนาทักษะของการทำงานและเพิ่มประสิทธิภาพของการทำงานให้ได้ผลงานและคุณภาพของการให้บริการแก่ลูกค้าภายในระยะเวลา 5 ปี
วัตถุประสงค์คุณภาพขององค์กร
บริษัทฯ กำหนดวัตถุประสงค์คุณภาพ (Quality Objectives) เพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินงานดังนี้
- เพื่อเพิ่มพูนความรู้และพัฒนาทักษะของผู้ปฏิบัติงานให้ผลิตผลงานที่มีคุณภาพ
- เพื่อการควบคุมและบริหารโครงการให้เป็นไปตามข้อกำหนดคุณภาพ
- เพื่อบริหารงานและการส่งมอบงานตามเวลาที่กำหนด
- เพื่อควบคุมการสูญเสียของวัตถุ หรือปริมาณของวัตถุดิบในงานประกอบเชื่อมหรืองานก่อสร้างให้มีอัตราการสูญเสียน้อยที่สุด
- เพื่อสามารถบริหารและการจัดการทุกส่วนงานคุณภาพให้เป็นระเบียบแบบแผนสามารถและตรวจสอบได้
พันธกิจ
- เพิ่มการเรียนรู้แก่พนักงานเพื่อนำมาใช้ในงานได้อย่างเหมาะสม
- การนำนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อการนำมาใช้และพัฒนาองค์กร
- การเพิ่มประสิทธิภาพและคุณภาพของการให้บริการทางด้านงานก่อสร้าง และงานซ่อมบำรุง
- การบริหารจัดการเพื่อให้สอดคล้องกับระบบคุณภาพ และลดความผิดพลาดในการทำงาน
- เสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรเพื่อความยั่งยืนของธุรกิจ
- สร้างโอกาสให้ทรัพยากรมนุษย์ เพื่อความมั่นคงทางอาชีพ
- การควบคุมขั้นตอนการทำงานเพื่อลดอุบัติเหตุในการทำงาน ผลกระทบต่อชุมชนและผลกระททางด้านสิ่งแวดล้อม
นโยบายคุณภาพ
บริษัท เจพีเจ อินดัสเตรียล เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด กำหนดนโยบายคุณภาพดังนี้
- พัฒนาทรัพยากรมนุษย์ขององค์กรให้มีความรู้ และเป็นทรัพย์สินที่มีค่าที่สุด
- ส่งมอบผลงานที่มีคุณภาพและตรงต่อเวลา
- การให้บริการแก่ลูกค้าด้วยความพอใจสูงสุด
- พัฒนาระบบบริหารคุณภาพและที่เกี่ยวข้องอย่างต่อเนื่อง